Đông trùng Hạ thảo có lẽ không còn quá xa lạ khi nhắc đến chúng. Đông trùng Hạ thảo là thảo dược quý hiếm và là sự kết hợp độc đáo của thiên nhiên, tinh hoa của trời đất.

Ngoài những tác dụng chính tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây hại thì Đông trùng Hạ thảo còn được biết đến là “cứu tinh” của phái mày râu trong “chuyện ấy”.

Theo một khảo sát được thực hiện vào năm 2017, vấn đề nam giới Việt Nam đang gặp trục trặc về sinh lý ngày càng tăng. Với nam giới trên 30 tuổi, cứ 100 người thì có 30 người bị rối loạn cương dương, hơn nữa, có tới một nửa trong số 30 người này đang bị ở mức độ nghiêm trọng. Ngoài ra, tỷ lệ nam giới mắc chứng xuất tinh sớm chiếm từ 20 - 30%. Đây đều là những con số rất đáng báo động về thực trạng yếu sinh lý ở nam giới Việt Nam hiện nay.

Việc gặp vấn đề về sinh lý không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm vợ chồng. Rất nhiều sự việc ngoại tình, ly hôn, gia đình đổ vỡ... đều bắt nguồn từ việc người chồng bị yếu sinh lý. Mặt khác, yếu sinh lý còn có thể gây ra hiếm muộn, thậm chí vô sinh.

Vì sao nói Đông trùng Hạ thảo là “cứu tinh” của phái mày râu trong “chuyện ấy” bởi đều có lý do.

Thứ nhất: Đông trùng Hạ thảo đã được các nhà Khoa học nghiên cứu và khẳng định rằng, Đông trùng Hạ thảo là loại thần dược quý hiếm.

Trong Đông trùng hạ thảo chứa nhiều hoạt chất quan trọng, góp phần hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thận hiệu quả, đặc biệt là trị chứng thận hư, hỗ trợ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh…

Adenosine và Cordycepin là hai hoạt chất quan trọng, góp phần quyết định giá trị của Đông trùng hạ thảo. Adenosine giúp giảm lưu lượng dòng máu ở thận và độ lọc, cải thiện tuần hoàn máu tại thận, điều tiết các nội tiết tố, tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc thận, có khả năng điều tiết các quá trình sinh lý trong cơ thể, giúp phục hồi tính thận hư.

Bên cạnh đó, hoạt chất Polysaccharide trong Đông trùng hạ thảo cũng giúp làm giảm nguy cơ sỏi mật, giúp lưu thông khí huyết, giảm được hàm lượng mỡ trong máu và giúp nam giới luôn hưng phấn.

Ngoài ra, trong Đông trùng hạ thảo còn chứa đến hơn 17 axit amin khác nhau, các nguyên tố vi lượng như (K, Na, Si...) và các loại vitamin (vitamin B2, A, C,...) giúp bổ sung thận khí, tăng khả năng thải độc, đồng thời góp phần tăng cường sức khỏe, phục hồi sinh lực, giúp nam giới có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Thứ 2: Đông trùng Hạ thảo có tác dụng Giải độc gan

Nam giới thường uống nhiều rượu bia, đó là một trong những lý do khiến gan của họ suy yếu sớm, đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến “cuộc yêu”. Việc dùng đông trùng hạ thảo có thể giúp cải thiện chức năng gan và giải độc gan.

  • Các nghiên cứu chứng minh, hợp chất cordycepin và polysaccharides có trong dược liệu này giúp cho quá trình giải độc gan được nhanh hơn. Nhờ vậy mà hạn chế được các bệnh như gan nhiễm mỡ, suy gan, nóng gan.
  • Một vài thí nghiệm ở các bệnh nhân bị viêm gan B khi dùng đông trùng hạ thảo cũng cho thấy chúng làm cải thiện độ đục của thymol và tăng tỷ lệ xét nghiệm trong SGPT.
  • Bên cạnh đó bệnh nhân xơ gan khi dùng đông trùng hạ thảo cũng có các xét nghiệm chức năng gan tốt hơn.

Thứ 3: Đông trùng Hạ thảo giúp tăng sức bền

Đông trùng Hạ thảo giúp tăng sức bền ở nam giới khi thường xuyên tập luyện thể thao, người hay lao động nặng và người phải thường xuyên di chuyển đến các vùng có khí hậu khác nhau.

Theo như chia sẻ từ những người đã dùng đông trùng hạ thảo lâu năm cho hay cứ dùng từ 3 đến 7 gram đông trùng hạ thảo liên tục và đều đặn 1-2 tuần tùy theo cơ địa của mỗi cá nhân sẽ cho ra kết quả như mong muốn như gia tăng năng lượng cho cơ thể.

Hướng dẫn cách sử dụng Đông trùng Hạ thảo hiệu quả:

Để cải thiện và ngừa các bệnh lý rối loạn tình dục ở nam giới, có thể lựa chọn một số cách dùng thông dụng sau đây:

Trà trùng thảo nhân sâm: ĐTHT 5g, nhân sâm 3-5g, cho vào bình kín hãm với nước sôi trong 10 phút, uống thay nước trà trong 10 ngày. Công dụng: Ích khí tráng dương, dùng cho người liệt dương, di tinh.

Canh đông trùng hùng áp: ĐTHT 10g, vịt đực 1 con, rượu trắng, gừng tươi, hạt tiêu, gia vị vừa đủ. Vịt làm thịt rồi bỏ ĐTHT vào trong bụng, hầm nhừ, cho gia vị, ăn thịt, uống nước, mỗi tuần 1 lần. Công dụng: Bổ hư, trợ dương dùng cho người bị liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục.

Rượu lộc nhung trùng thảo: nhung hươu 20g, ĐTHT 90g ngâm trong 1,5 lít rượu tốt trong 10 ngày, uống mỗi ngày 20-30ml. Công dụng: Ôn thận tráng dương, ích tinh, dưỡng huyết dùng cho người bị suy nhược, thiếu máu, liệt dương, suy giảm tình dục.

Rượu kỷ tử trùng thảo: kỷ tử 30g, ĐTHT 30g, hai thứ đem ngâm với 500ml rượu trắng, sau 10 ngày thì dùng được, mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 15ml. Công dụng: Bổ ích can thận, ích khí sinh tinh, thường dùng cho người bị liệt dương, xuất tinh sớm...

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!