Phố An Xá dài 400m, rộng 4m. Phố này trên bãi sông Hồng, chạy dài theo hướng Bắc - Nam, đi từ phố Nghĩa Dũng đến phố Tân Ấp. Tháng 7/1999 được đặt tên là phố Cơ Xá, tháng 7/2000 điều chỉnh lại tên này gọi là phố An Xá.

Yến sào và Đông Trùng Hạ Thảo là hai món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Mỗi loại đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hơn nữa khi hai món quà này kết hợp với nhau thì càng mang lại hiệu quả cao hơn.

Yến chưng đông trùng hạ thảo rất tốt cho người bệnh, người cao tuổi, người suy nhược cơ thể, nam giới yếu sinh lý.

Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông Trùng cung cấp như: Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 10g, Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 20g, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo dạng viên… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!