Từ phố Nguyễn Trường Tộ cắt qua phố Quán Thánh, đến phố Phan Đình Phùng.

Đây nguyên là đất thôn Châu Long, tổng Yên Thành, huyện Vĩnh Thuận cũ. Tới giữa thế kỷ XIX, Châu Long đổi ra là Châu Yên. Trước năm 1919 có tên là phố Chợ Mới (rue Marches Néf), năm 1945 sáp nhập với đường số 94 (voie N091) thành phố Đặng Dung

Nước yến đông trùng có thành phần chính là hai loại dược liệu quý của thiên nhiên: đông trùng hạ thảo và tổ yến. Khi kết hợp hai loại thảo dược với nhau giúp làm tăng thêm công hiệu gấp 2, gấp 3 lần bình thường. Vì vậy, đây cách sử dụng cực kỳ hiệu quả mà người dùng không nên bỏ qua.

Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông Trùng cung cấp như: Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 10g, Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 20g, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo dạng viên… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!