Tại một nghiên cứu năm 1996 của các nhà khoa học đã phát hiện ra ĐTHT không chỉ mang đến tác dụng kích thích hệ miễn dịch mà còn có khả năng loại bỏ những chất gây hại, mầm bệnh bên trong cơ thể mang đến công dụng ức chế hệ miễn dịch, tăng đề kháng. Công dụng này của ĐTHT hiện rất quan trọng trong việc phẫu thuật cấy ghép nội tạng nhằm giữ cho nội tạng mới cấy ghép không bị tổn thương.

Theo Tạp chí Quốc Tế về Nấm Dược Liệu, dược chất có trong đông trùng hạ thảo vừa giúp kích thích hệ miễn dịch vừa giúp ức chế hoạt động của hệ miễn dịch. Năm 1996, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra đông trùng hạ thảo không chỉ giúp tăng cường miễn dịch mà còn giúp thúc đẩy cơ chế tự ức chế miễn dịch của cơ thể. Điều này đóng góp quan trọng vào công tác nghiên cứu, cấy ghép nội tạng của Tây y. Nó mở ra tia hy vọng mới cho những bệnh nhân đang có ý định cấy ghép nội tạng mới vào cơ thể. Bởi đông trùng giúp tăng sức đề kháng, miễn dịch cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!