Đông Trùng Hạ Thảo  có thể ức chế di căn của một số bệnh ung thư. Đó là di căn, sự lan rộng của các tế bào ung thư từ vị trí ban đầu của khối u sang các bộ phận khác của cơ thể khiến bệnh nhân ung thư chết. Ngăn chặn di căn do đó có thể kéo dài cuộc sống cho  người bị ung thư.

Hoạt chất cordyceptic acid trong đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường khả năng tự đề kháng và chống ung thư của cơ thể, nâng cao hàm lượng chất serum cortisol, thúc đẩy quá trình trao đổi a-xít nucleic và protein, đồng thời có tác dụng khống chế u bướu.

Bên cạnh đó, các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có hoạt động kích thích miễn dịch và chống khối u, có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng hỗ trợ chống ung thư của cơ thể. Đồng thời Trùng Thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư.

Để mua được hàng chính hãng, được “Bảo hành sản phẩm”, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Quý khách có thể truy cập website  https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình những món quà tặng phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!