Theo GS Nguyễn Lân Dũng (Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam), đông trùng hạ thảo khô hay tươi của Tây Tạng là sản phẩm duy nhất đảm bảo đầy đủ 17 loại acid amin quan trọng (D-mannitol, K, Al,...) cùng các hoạt chất quý hiếm Adenosin, Cordycepin, HEAA - điều mà những loại nhân tạo hoặc trùng thảo khác không có được. Vì thế, cả Tây y và Đông y đều công nhận các công dụng của đông trùng hạ thảo khô và tươi xứ Bhutan.

Nấm Đông trùng hạ thảo Bhutan  có đặc điểm thổ nhưỡng, khí hậu và địa hình đặc biệt, rất thuận lợi cho ĐTHT phát triển. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, Đông trùng hạ thảo Bhutan hiện có chất lượng tốt nhất trên thế giới.

Loại ĐTHT này có chứa tới 17 – 19 loại amino acid kèm theo các chất protein, béo, đường mannitol, lipid cùng một số nguyên tố vi lượng như Al, K, Na, Si,… Không những vậy, chúng còn chứa các thành phần dược chất như cordycepin, adenosine và polysaccharide, vitamin như: vitamin A, B2, B12, C, E, K,… rất cần thiết c Cửa hàng Nấm Đông trùng chuyên phân phối các loại Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng Hàn Quốc.

Mời quý khách ghé cửa hàng để lựa chọn những sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng nhất thị trường.

Tham khảo các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo trên website https://namdongtrung.com hoặc liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với sức khỏe.

Cửa hàng Yến sào – Nhân Sâm 45 Thanh Nhàn – HBT- Hà Nội hân hạnh được phục vụ!