Nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Cordy được sản xuất tại Việt Nam trong quy trình khép kín từ trồng dâu, nuôi tằm, cấy nấm đông trùng hạ thảo, sản xuất nấm đông trùng hạ thảo thành phẩm, sấy thăng hoa và đóng gói sản phẩm. Sấy thăng hoa là phương pháp sấy tốt nhất hiện nay, giúp giữ được 99% hàm lượng dược chất ban đầu.

Ứng dụng thành công công nghệ sấy thăng hoa, sản phẩm Nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Cordy có thể lưu trữ được lâu, thời hạn sử dụng sản phẩm lên đến 36 tháng.

Nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Cordy có chứa nhiều dược chất quý hiếm và giàu dinh dưỡng cho hoạt động sống. Theo các công bố y học cho thấy, trong đông trùng hạ thảo khô có chứa 17 loại axit amin thiết yếu, các vitamin như B1, B2, B12 và K, các các hoạt chất đáng quý như Cordycepin, Adenosine, Carbohydrate, Monosaccharide, Oligosaccharide, Polysaccharide, Sterol, Nucleoside và các vi lượng khác nhau.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!