Đông trùng hạ thảo và hắc sâm là hai loại dược liệu qúy hiếm và đắt đỏ bậc nhất thế giới với nhiều công dụng tuyệt vời trong quá trình hồi phục sau bệnh, giúp bồi bổ cơ thể và phòng ngừa bệnh tật.

Được những chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc nghiên cứu trong nhiều năm, sử dụng 100% nguyên liệu đến từ Hàn Quốc với quy trình sản xuất khép kín hiện đại, qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt cuối cùng đã cho ra một sản phẩm Hũ cao hắc sâm – đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 1kg chất lượng tuyệt vời phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau trong xã hội.

Hũ cao hắc sâm – đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 1kg hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện, chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, duy trì chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!