Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hàn Quốc được coi là một loại thần dược cho sức khỏe. Khác với nhiều loại đông trùng hạ thảo có nguồn gốc khác, đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc được sấy khô nguyên con để giữ được tối đa các dược tính quý báu nhất.

Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hàn Quốc có rất nhiều tác dụng đối với việc bòi bổ sức khỏe. Đông y cổ truyền Trung Hoa đã ghi nhận các tính vị và công dụng của đông trùng hạ thảo. Đó là Đông trùng hạ thảo tính ấm, vị ngọt, đi vào kinh phế và thận. Công dụng chính được chú ý là bổ thận, ích tinh, dùng cho nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mộng tinh, suy giảm ham muốn.

Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hàn Quốc được sản xuất và cung cấp bởi công ty Korea Ginseng Bio- Science Co.,ltd. Sản phẩm được đánh giá là loại thuốc bổ ngang với nhân sâm.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!