Đông trùng Hạ thảo hộp gỗ nâu 30 viên – Kanghwa hoàn được sản xuất bởi công ty Kanghwa Red Ginseng Co., Ltd. Là một trong những nhà phân phối thực phẩm chức năng lớn nhất Hàn quốc với trụ sở đặt tại Seoul Hàn quốc, công ty là đối tác của nhiều nhà sản xuất nhân sâm lớn của Hàn quốc như hồng sâm chính phủ KGC, Pocheon insam, Boryung. Các sản phẩm được phân phối bởi Kanghwa là đại diện về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, có chất lượng cao, là thương hiệu đem đến niềm tin cho người tiêu dùng.

Đông trùng Hạ thảo hộp gỗ nâu 30 viên – Kanghwa với thành phần kết hợp của đông trùng hạ thảo hồng sâm linh chi và nhiều loại thảo mộc quý, giúp tăng cường nâng cao thể trạng và bồi bổ cơ thể.

Đông trùng Hạ thảo hộp gỗ nâu 30 viên – Kanghwa được bảo quản trong hộp gỗ thông màu nâu đỏ, thích hợp là món quà biếu cao cấp, sang trọng biếu tặng người thân, đồng nghiệp, đối tác…

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!