Đông trùng hạ thảo Bhutan loại A được chọn lọc từ những con trùng thảo chắc khoẻ, có màu sáng, mắt đỏ, rất được ưa chuộng nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ sử dụng giúp tăng cường sức khoẻ và hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Một nghiên cứu lâm sàng của các chuyên gia Nhật Bản đã chỉ ra, đông trùng hạ thảo,đặc biệt là Đông trùng hạ thảo Bhutan giúp 64% nam giới trị rối loạn cương dương. Sự hiện diện của của deoxyadenosine và axit corycepic trong trùng thảo chính là lý do giải thích cho điều này. Cả hai thành phần biệt lập đã được chứng minh là giúp tăng ham muốn tình dục và khao khát ở cả hai giới. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn cải thiện hiệu năng thể thao, tăng cường sức đề kháng và tăng tuổi thọ cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Đông trùng hạ thảo Bhutan còn phát huy lợi ích chống viêm giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự oxy hoá và kích thích các tế bào phòng vệ tạo thành rào chắn chống lại những đột biến xấu như tế bào ung thư và bệnh tật. Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, Đông trùng hạ thảo được coi là phương pháp hỗ trợ trị liệu ung thư tự nhiên, chống lại sự phát triển của các khối u, nhất là phổi và da.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!