Đông trùng hạ thảo thực chất là ký sinh của một loài nấm trên cơ thể ấu trùng sâu non. Vào mùa đông chúng hút hết chất dinh dưỡng và dần khiến sâu non bị chết. Khi sang mùa hạ, thời tiết ấm áp, nấm thoát ra khỏi xác sâu và vươn lên, phát triển thành đông trùng hạ thảo.

Trong tự nhiên, Đông Trùng Hạ Thảo là loại dược liệu quý hiếm, thường được tìm thấy trên vùng núi cao ở Tây Tạng, Bhutan và Trung Quốc. Vì vậy, Đông trùng hạ thảo Bhutan luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Bhutan có đặc điểm thổ nhưỡng, khí hậu và địa hình đặc biệt, rất thuận lợi cho Đông Trùng Hạ Thảo phát triển. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, Đông trùng hạ thảo Bhutan hiện có chất lượng tốt nhất trên thế giới.

Loại Đông Trùng Hạ Thảo này có chứa tới 17 – 19 loại amino acid kèm theo các chất protein, béo, đường mannitol, lipid cùng một số nguyên tố vi lượng như Al, K, Na, Si,… Không những vậy, chúng còn chứa các thành phần dược chất như cordycepin, adenosine và polysaccharide, vitamin như: vitamin A, B2, B12, C, E, K,… rất cần thiết cho cơ thể con người và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên…

 Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 077 557 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!