Bệnh gút là bệnh rối loạn chuyển hoá liên quan đến ăn uống do nồng độ axit uric quá cao trong huyết tương dẫn đến lắng đọng các tinh thể urat (muối của axit uric) hoặc tinh thể axit uric. Nếu lắng đọng ở khớp (ở sụn khớp, bao hoạt dịch) sẽ làm cho khớp bị viêm, gây đau đớn, lâu dần dẫn đến biến dạng, cứng khớp. Nếu lắng đọng ở thận sẽ gây ra bệnh thận do urat (viêm thận kẽ, sỏi thận…). Bệnh thường gặp nhiều ở nam giới tuổi 40 trở lên, thường có những đợt kịch phát, tái phát nhiều lần

Người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo như một thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh. Đông trùng hạ thảo giúp kích thích sự lưu thông máu trong cơ thể một cách tự nhiên. Giúp người bệnh Gút chặn đứng được căn nguyên gây ra các các biến chứng với xương khớp hay gặp. Hoạt chất condycep trong đông trùng hạ thảo có khả năng làm giãn nở các mạch máu lớn giúp cải thiện độ bền của thành mạch. Nhờ đó giúp hạn chế hiện tượng co mạch máu quá mức. Chính là nguyên nhân gây tắc nghẽn, đau cơ và ứ huyết gây sưng, viêm. Ngoài ra Đông trùng hạ thảo cũng bổ sung nguồn dưỡng chất hoàn hảo giúp bồi bổ sức khỏe tăng cường sức đề kháng, thanh lọc máu một thực phẩm mà người bị Gút nên dùng.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!