Cholesterone xấu trong máu chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý tim mạch hay huyết áp cao, mỡ máu, gan nhiễm mỡ,… Xét về bản chất, cholesterone cao là biểu hiện của một cơ thể đã bị rối loạn chức năng trao đổi chất, đồng thời bệnh nhân cũng có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Một số nghiên cứu đã chỉ ra, việc sử dụng Đông trùng hạ thảo và mật ong có thể làm giảm lượng cholesterone trong máu đáng kể và ngăn ngừa những bệnh lý kể trên cực tốt.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giảm lipid trong máu, giảm cholesterol xấu (LDL), tăng cholesrerol có lợi (HDL) và hạn chế quá trình tiến triển của xơ vữa động mạch.

Trong Đông trùng hạ thảo có các chất tốt cho người thừa cholesterol như: Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide. Những chất này có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu. Khi thừa cholesterol sẽ hình thành các mảng mô mỡ bám ở thành mạch máu gây tắc nghẽn. Làm khó khăn trong quá trình vận chuyển máu. Cơ chế hoạt động của các chất này là là làm cản trở quá trình tổng hợp cholesterol và giúp các mạch máu đàn hồi. Máu được lưu thông làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như: cao huyết áp, tim mạch, đau đầu…

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!