Đông trùng hạ thảo có nhiều dược chất tốt cho cơ thể, giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh nan y, tăng cường sức khỏe cơ thể, miễn dịch..

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm có giá trị dược liệu cao. Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 axít amin khác nhau gồm D-mannitol, lipit và nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe như axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin hay nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs).

Ngoài ra, trong 100g Đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K... Sản phẩm được nghiên cứu có nhiều tác dụng cho sức khỏe như ngăn chặn tế bào lạ, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ...

Với nhiều công dụng, Đông trùng hạ thảo được nhiều người lựa chọn làm quà Tết cho bạn bè, người thân với mong muốn cầu chúc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!