Sự thay đổi tâm sinh lý này liên quan chặt chẽ đến lượng nội tiết tố trong cơ thể và tuổi tác. Có ba thời điểm ghi dấu sự thay đổi tâm sinh lý quan trọng trong đời người phụ nữ là: tuổi dậy thì, thời kỳ mang thai và giai đoạn mãn kinh.

Trong ĐTHT có chứa 17 loại acid amin khác nhau và các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo Việt như acid cordycepin, adenosine, nhóm hoạt chất HEAA… có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung, suy thoái thận, phổi, gan… và phục hồi sức bền, dẻo dai, tăng cường đề kháng, cân bằng tâm sinh lý phụ nữ.

Khoảng 45-55 tuổi, là thời kỳ công năng sinh dục đi theo chiều hướng lão suy. Mãn kinh là sự kiện quan trọng của thời kỳ này, với biểu hiện đặc trưng là các cơ quan dần dần lão hóa.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ ở thời kỳ này là giúp chống lão hoá tế bào, làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết bằng việc loại bỏ Lactic Acid và các chất bã trong cơ thể…

Bắt đầu vào khoảng 60-65 tuổi, là thời kỳ các cơ quan trong cơ thể ngày càng thêm lão hóa. Các bệnh tuổi già xuất hiện, từ bệnh vặt đến những bệnh nghiêm trọng như xơ vữa động mạch, thiếu máu, căng thẳng (stress), các bệnh về thận, phổi… Chứng khó ăn, khó ngủ, nhức mỏi xương khớp làm cho tuổi già trở nên khó khăn.

  ĐTHT với các dưỡng chất quan trọng, giúp cho người sử dụng có thể nâng cao thể chất, khắc phục các tình trạng bệnh kể trên.

Từ lâu, đông trùng hạ thảo được coi là một loại thảo dược có nhiều tác dụng tốt, đặc biệt là đối với phụ nữ. Tại Việt Nam.  Sản phẩm Cordy là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam đã nuôi cấy thành công giống nấm Đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris và sinh khối Đông trùng hạ thảo Cordycep sinensis – Tây Tạng – Trung Quốc trên cơ chất tổng hợp (tinh bột) mà không dùng thêm bất kỳ chất kích thích tăng trưởng hoặc tá dược nào  ảnh hưởng tới sức khỏe của con người theo quy định của Bộ Y Tế.

Đông trùng hạ thảo Cordy được sản xuất từ nguyên liệu chính là Đông trùng hạ thảo Việt và các loại nấm dược liệu cao cấp, với hàm lượng và các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Cửa hàng Nấm Đông Trùng gần làng nghề Bát Tràng là cửa hàng uy tín, lâu năm . Chuyên phân phối các loại ĐTHT Buhtan, Hàn Quốc, và Việt Nam

Quý khách truy cập tại hệ thống website https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm

Quý khách có thể gọi điện tới số hotline: 09 4848 8383 để được phục vụ tốt nhất,