Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hàn Quốc có chứa 17 acid amin khác nhau, có D-mannitol, có lipid và có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na...) có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sức khỏe.

Hàm lượng các thành phần: cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine rất tốt cho việc phòng chống các chứng nguy hiểm như: ung thư, cao huyết áp, tai biến mạch máu não... Bởi các thành phần này có tác dụng sản sinh ra năng lượng cũng như các tế bào có tác dụng chống lại các những tác động xấu cho cơ thể - Nhóm hoạt chất HEAA có tác dụng tăng cường sức đề kháng, dẻo dai cho cơ thể.

Cửa hàng Nấm Đông Trùng từ lâu đã được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo . Cửa hàng chúng tôi có phong phú, đa dạng các sản phẩm : Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 10g, tinh chất Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo dạng viên… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Liên hệ Hotline/ Zalo  09 4848 8383 để chúng tôi nhanh chóng giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp với quý khách.

Truy cập trang https://namdongtrung.com/  để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ!