Một món quà không cần quá cầu kỳ nhưng độc đáo, mới mẻ và phù hợp với khách hàng là điều mà các doanh nghiệp đang cần hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm được món quà doanh nghiêp đáp ứng được các yêu cầu trên mà lại tiết kiệm chi phí? Hãy để cửa hàng Nấm Đông Trùng giới thiệu sản phẩm Nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Cordy để có sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp mình nhé.

Nấm Đông trùng hạ thảo Cordy 10gr gồm quả thể (sợi) nấm cùng đế sinh khối nuôi cấy được sấy lạnh (sấy thăng hoa) ở thời điểm cây nấm đạt dưỡng chất cao nhất, giúp bảo tồn được 100% dưỡng chất như nấm tươi và giúp bảo quản được lâu dài.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, đông trùng hạ thảo chứa tới 17 loại axit amin. Trong đó phải nhắc đến là: Lipit, D-mannitol; các vitamin như: vitamin B12, A, C, B2, E, K… Và các nguyên tố vi lượng như: Al, Si, K, Na… Đặc biệt, món quà tặng doanh nghiệp này còn chứa nhiều hợp chất tự nhiên có tác dụng hữu ích trong y học như axít cordiceptic, adenosin, hydroxyethyl – adenosin, cordycepin, HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin-Analogs).

Bời vì quà tặng doanh nghiệp đông trùng hạ thảo có rất nhiều các chất . Nên nó có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khẻo của con người. Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn làm quà cho đối tác, khách hàng hay nhân viên.

Hộp quà của chúng tôi được thiết kế cực kỳ sang trọng. Với màu sắc và mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Ngoài các loại hộp quà, giỏ quà được thiết kế riêng cho những dịp lễ tết.

Mọi chi tiết thắc mắc về thông tin sản phẩm, quý doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09 4848 8383 Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn có mặt để hỗ trợ quý khách.

 Kính chúc quý doanh nghiệp làm ăn phát đạt!

 https://g.page/yensaothanhnhan