Đông trùng hạ thảo được cấy giống và nuôi trồng tại Việt Nam đã được chứng nhận có giá trị dược tính như trùng thảo tự nhiên. Đến nay  đã có hai dạng nuôi cấy, đó là: Nấm Đông trùng hạ thảo Nuôi cấy trên cơ chất dinh dưỡng gạo nếp, đậu xanh, bắp… và nuôi cấy trên ấu trùng sâu non, nhộng tằm.

Ngoài ra việc sản xuất đông trùng hạ thảo nhân tạo tại Việt Nam còn được sử dụng nguyên liệu sạch nên tạo ra sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó các doanh nghiệp đã chủ động được nguồn nguyên liệu nên luôn sẵn sàng cung cấp khối lượng sản phẩm ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng.

Nấm Đông trùng hạ thảo Cordy 10gr gồm quả thể (sợi) nấm cùng đế sinh khối nuôi cấy được sấy lạnh (sấy thăng hoa) ở thời điểm cây nấm đạt dưỡng chất cao nhất, giúp bảo tồn được 100% dưỡng chất như nấm tươi và giúp bảo quản được lâu dài.

Sấy thăng hoa là phương pháp bảo quản tân tiến. So với phương thức sấy truyền thống, sấy thăng hoa có ưu điểm vượt trội giúp nguyên liệu được bảo quản trong trạng thái khô hoàn toàn, tránh bị ẩm mốc trong thời gian dài, khi sử dụng được phục hồi nguyên vẹn như trạng thái tươi mới ban đầu.

Người gầy yếu, kém ngủ, mệt mỏi do suy nhược cơ thể, thần kinh, tiểu đường.

Người mắc bệnh huyết áp, gout, hỗ trợ điều trị ung thư, người trong hoặc sau hóa trị, xạ trị.

Người cần tăng cường chức năng gan, thận, phổi, sinh dục, hiếm muộn

Cửa hàng là một trong những địa chỉ sản xuất và kinh doanh đông trùng hạ thảo trong nhiều năm qua và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng tuyệt đối, an toàn với sức khỏe người dùng.

Liên hệ Hotline/ Zalo 09 4848 8383 chúng tôi giao hàng toàn quốc theo yêu cầu

Truy cập trang https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

 Cửa hàng 45 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng- Hà Nội Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!