Có thể nói, công dụng của Nấm đông trùng hạ thảo không mang tính đặc trưng, không chỉ điều trị đặc hiệu một bệnh lý nào, hoặc bồi bổ cho một cơ quan nào nhất định mà mang đến những cải thiện trên toàn bộ cơ thể. Nhưng Nấm đông trùng hạ thảo kết hợp với mật ong có nhiều dưỡng chất bổ dưỡng, điều này khiến “bài thuốc đơn giản” này trở nên cần thiết trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý.

1. Hỗ trợ kiểm soát đường huyết

Nấm Đông trùng hạ thảo ngâm với mật ong có khả năng kiểm soát đường huyết tốt, do mật ong có lượng đường tự nhiên dễ phân giải. Đồng thời trong Nấm Đông trùng hạ thảo có thành phần dược tính giúp kiểm soát nồng độ isulin trong máu.  Một nghiên cứu cho thấy 95% bệnh nhân đái tháo đường sử dụng Nấm đông trùng hạ thảo nhận thấy những chuyển biến tích cực trong việc kiểm soát đường huyết.

2. Giúp làm giảm lượng cholesterone trong máu

Cholesterone cao là biểu hiện của một cơ thể đã bị rối loạn chức năng trao đổi chất, đồng thời bệnh nhân cũng có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Đối với người bệnh tim mạch, béo phì hay huyết áp cao, máu hoặc gan nhiễm mỡ thường có lượng cholesterol cao. Sử dụng Nấm Đông Trùng ngâm mật ong là cách giảm lượng cholesterone trong máu đáng kể.

3. Hỗ trợ bảo vệ tim mạch khỏe mạnh

Những thành phần chính của Nấm đông trùng hạ thảo như adenosine, deoxy – adenosine… đều được chứng minh là cần thiết trong hoạt động điều chỉnh và ổn định rối loạn nhịp tim. Khi sử dụng kết hợp với mật ong, Nấm đông trùng hạ thảo có thể can thiệp vào hoạt động chuyển hóa chất và tăng cường lưu thông máu, từ đó cải thiện tình trạng của bệnh nhân suy tim mãn tính. 

4. Cải thiện các vấn đề về đường hô hấp

Khi mắc phải các vấn đề như ho, hen suyễn, viêm phế quản, phổi tắc nghẽn mãn tính,… có thể sử dụng Nấm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong để cải thiện sức khỏe. Các bác sĩ đã nhận định thành phần kháng viêm đến từ mật ong cùng các chiết xuất từ nấm đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó, Nấm Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong còn được ghi nhận với một số công dụng khác như tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ làm sạch phổi, tăng cường đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định lượng đường huyết, và đặc biệt còn giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Nấm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong không phải là thuốc và không có những tác dụng thay thế thuốc điều trị. Dược liệu này chỉ có vai trò bảo vệ và tăng cường sức khỏe, hạn chế những nguy cơ bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

Tại hệ thống cửa hàng Nấm Đông Trùng đang bày bán sẵn các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng : Nấm Đông Trùng sấy thăng hoa, Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc nguyên con, tinh chất Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc, Viên Đông Trùng Hạ Thảo ,….

Kính mời Quý Khách liên hệ theo số Hotline/Zalo 09 4848 8383

Hoặc truy cập trang https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!