Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) thực chất là ký sinh của một loài nấm trên cơ thể ấu trùng sâu non. Vào mùa đông chúng hút hết chất dinh dưỡng và dần khiến sâu non bị chết. Khi sang mùa hạ, thời tiết ấm áp, nấm thoát ra khỏi xác sâu và vươn lên, phát triển thành đông trùng hạ thảo.

Trong tự nhiên, ĐTHT là loại dược liệu quý hiếm, thường được tìm thấy trên vùng núi cao ở Tây Tạng, Bhutan và Trung Quốc. Vì vậy, Đông trùng hạ thảo Bhutan luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Bhutan có đặc điểm thổ nhưỡng, khí hậu và địa hình đặc biệt, rất thuận lợi cho ĐTHT phát triển. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, ĐÔNG TRÙNG THẢO BHUTAN hiện có chất lượng tốt nhất trên thế giới.

Loại ĐTHT này có chứa tới 17 – 19 loại amino acid kèm theo các chất protein, béo, đường mannitol, lipid cùng một số nguyên tố vi lượng như Al, K, Na, Si,… Không những vậy, chúng còn chứa các thành phần dược chất như cordycepin, adenosine và polysaccharide, vitamin như: vitamin A, B2, B12, C, E, K,… rất cần thiết cho cơ thể con người và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

Khi quý khách đang băn khoăn tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng tại Hà Nội thì Cửa Hàng Nấm Đông Trùng là địa chỉ Chuyên Phân Phối bán sẵn các loại Đông Trùng Hạ Thảo  Buhtan, Hàn Quốc, Việt Nam chính hãng.

Cam kết bán hàng chất lượng, hoàn tiền ngay nếu khách phát hiện hàng kém chất lượng !!!

Hotline tư vấn 24/7 : 09 484 88383

Website : https://namdongtrung.com/

Hệ thống cửa hàng Nấm Đông Trùng hân hạnh được phục vụ Quý Khách!