ĐÔNG TRÙNG THẢO BHUTAN không chỉ đơn giản là một loại thần dược mà trên tất cả đó còn là nguồn sống, là ánh sáng và cả “cứu cánh” với nhiều người. Tác dụng của đông trùng hạ thảo là điều mà nhiều người quan tâm nhất nhưng ẩn sâu bên trong còn là những giá trị mà sản phẩm này mang lại.

Đông Trùng Hạ Thảo –  “Món Quà tận tâm – Tác Dụng Vượt Tầm”

  • Đối với hệ nội tiết: Đông trùng hạ thảo hỗ trợ chữa bệnh, phục hồi chức năng của thận và ngăn ngừa suy thận, thận yếu,… Đồng thời, còn giúp điều trị rối loạn, suy giảm chức năng tình dục, giảm ham muốn, vô sinh ở cả nam giới và nữ giới.
  • Đối với hệ miễn dịch: Công dụng của đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hoạt động miễn dịch, điều tiết phản ứng đáp tế bào lympho, giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh, cải thiện sức đề kháng.
  • Đối với hệ tuần hoàn máu, tim: Tác dụng của đông trùng hạ thảo làm giảm Cholesterol trong máu, tăng cường lưu thông máu não, giữ ổn định và điều chỉnh rối loạn nhịp tim, cải thiện huyết áp.
  • Với hệ hô hấp, phổi: Acid trong đông trùng hạ thảo đặc trị chứng ho, làm sạch phổi và bảo vệ phổi khỏi tác nhân có hại từ môi trường.
  • Chống mệt mỏi, suy nhược: Tác dụng của đông trùng hạ thảo giúp tăng cao ATP và oxy trong cơ thể, từ đó người dùng luôn khỏe mạnh, cải thiện mệt mỏi, suy nhược.
  • Hỗ trợ làm đẹp ở phụ nữ: Làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo da căng tràn sức sống, giảm sạm, nếp nhăn.

Nấm Đông Trùng – Thần dược cho Sức khỏe Vàng !!!

Kính mời Quý Khách liên hệ Hotline/ Zalo 09 4848 8383 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Truy cập vào trang https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!