Nước yến sào và đông trùng hạ thảo Green Bird là loại sản phẩm được tạo nên từ hai loại dược liệu vô cùng quý giá: Đông trùng hạ thảo và tổ yến. Đây đều là những thứ có giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao. Khi kết hợp 2 trong 1 như vậy, chúng thậm chí còn tạo nên sản phẩm có công hiệu còn lớn hơn thế

Trong thành phần của yến sào có đến 18 loại acid amin như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Phenylalanine, Arginine, Leucine,… Ngoài ra, nó còn chứa Proline, Axit aspartic. Đây đều là những thành phần có khả năng tăng cường lưu thông máu, kích thích tế bào sinh trưởng và giúp phục hồi tổn thương nhanh chóng.

Bên cạnh yến sào thì đông trùng hạ thảo cũng là một trong những dược liệu đại bổ. Trong trùng thảo chứa đến 17 acid amin, vitamin A, B2, B12, C, E, K, các nguyên tố vi lượng (Na,K, Al, Si), lipid, D-mannitol,… Nó được biết đến như một vị “tiên dược” nhờ khả năng bồi dưỡng cơ thể cực lớn, đồng thời giúp phòng ngừa và hỗ trợ nhiều bệnh lý.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước yến sào và Đông trùng hạ thảo Green Bird tăng cường sức đề kháng, cải thiện miễn dịch, bổ sung khoáng và các acid amin, giúp cơ thể khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!