ĐTHT mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Cụ thể là điều trị các vấn đề về tiêu hóa, tăng cường chức năng thận, phòng bệnh tim mạch. Thêm vào đó là ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp làn da tươi trẻ, hồng hào, căng mịn hơn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với các bà, các mẹ trong việc làm đẹp.

ĐTHT đều có dược tính vượt trội. Chúng tôi đã thực hiện quá trình nuôi cấy chủng Cordyceps Militaris và tạo ra hai dòng sản phẩm. Đó chính là nấm Sinh Khối và nấm Ký Chủ. Với giống tốt, cơ chất dinh dưỡng sạch, môi trường chuẩn, nấm giàu vitamin và khoáng chất. Không chỉ thế, nó còn sở hữu những hoạt chất sinh học quý như Cordycepin, Selen hay Adenosine.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!