Nước đông trùng hạ thảo Nongzinsicphum là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc nguyên chất. Sản phẩm dạng nước uống, nhanh hấp thụ, dễ sử dụng, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực cho nam giới có vấn đề về sinh lý, là loại chế phẩm có dược tính dành cho cả phái nam và phái nữ, với các công dụng như: Bồi bổ sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường chức năng gan, thận, phòng chống ung thư.

Ngoài ra, sử dụng sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Nongzinsicphum đều đặn và đúng cách còn giúp ổn định huyết áp, tim mạch, giúp ích tinh và tăng cường sinh lý, giúp cho hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn để cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong quá trình ăn uống, giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, với mẫu mã đẹp và được đóng gói trong bao bì sang trọng, đẹp mắt, sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Nongzinsicphum thích hợp dành tặng cho ông bà, cha mẹ, cấp trên, bạn bè vào dịp Lễ, Tết và những dịp đặc biệt khác.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!