Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm, được dùng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh và bồi bổ cơ thể. Loại thảo dược này có sự hình thành vô cùng kỳ diệu, đó là sự kết hợp giữ thực vật và côn trùng. Sử dụng đúng cách đông trùng hạ thảo sẽ mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Đông Trùng Hạ Thảo có chứa 17 – 19 các axit amin, các nguyên tố vi lượng, vitamin, cùng D – mannitol có lợi cho sức khỏe. Hiện nay các nhà khoa học vẫn tiếp tục khám phá các thành phần hoạt chất có trong loại dược liệu đặc biệt này.

Cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl – adenosine đều là những hoạt chất có công dụng kỳ diệu trong chữa bệnh. Đặc biệt phải nhắc đến nhóm HEAA, khó có thể tìm thấy ở các loại dược liệu từ thiên nhiên nào khác.

Thêm vào đó trong đông trùng hạ thảo còn chứa hàm lượng các vitamin dồi dào như vitamin A, vitamin E, vitamin B12, vitamin C, vitamin K… Như đã biết vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để chống chọi lại với bệnh tật. Vitamin A, E có công dụng bồi bổ cơ thể, làm đẹp da giúp sáng mắt, cùng nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe khác nữa.

Chiếm 25 – 30% các dưỡng chất có trong đông trùng chính là Protein, 8% chất béo và đường mannitol. Những dưỡng chất này sẽ cung cấp cho cơ thể năng lượng để học tập và làm việc minh mẫn.

Điểm qua vài tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo

Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, tăng cường hệ miễn dịch.

Hỗ trợ người bệnh ung thư

Giảm lượng Cholesterol trong máu

Tốt cho sinh lý nam nữ : Cải thiện sinh lý nam giới - Điều hòa nội tiết tố, làm đẹp da chống lão hóa cho chị em.

Cải thiện bệnh về đường huyết

Chữa các bệnh tim mạch

Cửa hàng Nấm Đông Trùng chuyên phân phối các loại Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc , Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam với đầy đủ chủng loại : Đông trùng hạ thảo con, Đông trùng hạ thảo tươi nguyên khối, Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, tinh chất Đông trùng hạ thảo, Nước yến sào Đông trùng hạ thảo…

Mời quý khách ghé cửa hàng Nấm Đông Trùng để lựa chọn sản phẩm ưng ý hoặc liên hệ Hotline /Zalo 09 4848 8383  để được tư vấn sản phẩm.

Hoặc truy cập vào trang https://namdongtrung.com/