Quà tặng doanh nghiệp là một trong những chất xúc tác cực kỳ hiệu quả cho sự gắn kết và thúc đẩy các mối quan hệ giữa công ty với khách hàng hay đối tác. Quà tặng doanh nghiệp không chỉ có tác dụng tri ân khách hàng, đối tác hay nhân viên của doanh nghiệp. Mà còn có tác dụng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác hay chính nhân viên của doanh nghiệp.

Đông trùng Hạ thảo hộp gỗ nâu 30 viên chiếm 14,56% đông trùng mỗi viên. Ngoài ra còn có nhân sâm Hàn Quốc, mật ong Hàn Quốc…

Có tác dụng Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt, cân bằng và ổn định huyết áp. Bổ thận, tráng dương. Tăng cường tính miễn dịch, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Nấm Đông Trùng chuẩn bị những Hộp Quà thiết kế cực kỳ sang trọng, giá trị và đẳng cấp dành cho việc biếu tặng. Hộp quà sang trọng, quà tặng ý nghĩa – đây thực sự là món quà tri ân đẳng cấp mà bất kỳ khách hàng nào khi nhận được cũng sẽ ấn tượng và nhớ mãi. Thông điệp mà Nấm Đông Trùng mong muốn gửi gắm qua từng món quà tặng chính là “Kính chúc Quý Khách Hàng luôn có một sức khỏe tốt để đạt được mọi thành công trong cuộc sống”.

Mời quý khách truy cập vào trang  https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc gọi sô Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!