Ngày 8-3 đang cận kề. Ngoài những món quà như Hoa, mỹ phẩm, quần áo thì năm nay các đấng mày râu quan tâm hơn đến món quà sức khỏe như yến sào, nhân sâm, đông trùng làm quà tặng Vợ yêu.

Theo đông y, đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bôì bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen phế hư hoặc cả phế, thận đều hư.  Đông trùng Hạ thảo là bổ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên với  tác dụng tuyệt vời với sức khỏe con người như

Tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

Giúp điều hòa nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng : kinh nguyệt, sau sinh nở, tiền mãn kinh. Gia tăng hồng cầu cho phụ nữ, làn da hồng hào. Ngoài ra, giúp cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp trong các trường hợp hiếm muộn, sảy thai)

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc - Unicell Pharm là thương hiệu có tiếng tại Hàn Quốc. trên mỗi sản phẩm đều có tem bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của Samsung mà hãng đăng ký.

Cửa hàng Nấm đông trùng của chúng tôi là cửa hàng uy tín lâu năm, chất lượng đảm bảo , được nhập khẩu chính hãng và có dán tem phụ của nhà nhập khẩu.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm ,có thể ghé thăm cửa hàng tại : 45 Thanh Nhàn – HN

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội. CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ số Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn

Hoặc truy cập trang  https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm.