Theo một số nghiên cứu của Mỹ, đông trùng được chứng minh là có mối liên quan đến rối loạn và suy giảm chức năng tình dục ở cả nam và nữ. Tại Trung Quốc, qua nhiều thế kỷ cũng đã dùng đông trùng ha thao cho những trường hợp bị giảm ham muốn, vô sinh, bất lực. Ngoài ra, nhờ có chứa thành phần gồm 17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid nên dược liệu này còn có khả năng hỗ trợ những triệu chứng liên quan đến thận như suy giảm chức năng thận, suy thận mãn tính, thận bị tổn thương…

Một nghiên cứu trên 69 bệnh nhân ghép thân cũng chỉ ra các vết thương nhanh chóng lành lại, chức năng thận được tăng cường đáng kể. Mặt khác, theo dân gian truyền lại đông trùng hạ thảo còn giúp quá trình giải độc tố cho thận, tăng cường hiệu quả chức năng của thận.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!