Đông y coi đông trùng hạ thảo là “tiên dược” có tác dụng kỳ diệu với sức khỏe con người. Đông trùng có tác dụng rất lớn đến sức khỏe con người.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với việc nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể. Giúp tăng cường chức năng thực bào của tế bào miễn dịch. Nâng cao khả năng miễn dịch, chống lại bệnh ung thư, cải thiện chức năng gan giúp cho cơ thể khỏe mạnh

 Đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt với các chứng di tinh, đau lưng, mỏi gối, mồ hôi trộm….

Sử dụng đông trùng hạ thảo trong thời gian dài có tác dụng rõ rệt với các bệnh mãn tính như: viên gan mãn tính, viêm dạ dày mãn tính, viêm khí quản mãn tính, hen suyễn mãn tính….

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM gồm quả thể (sợi) nấm cùng đế sinh khối nuôi cấy được sấy lạnh (sấy thăng hoa) ở thời điểm cây nấm đạt dưỡng chất cao nhất, giúp bảo tồn được 100% dưỡng chất như nấm tươi và giúp bảo quản được lâu dài.

Sấy thăng hoa là phương pháp bảo quản tân tiến. So với phương thức sấy truyền thống, sấy thăng hoa có ưu điểm vượt trội giúp nguyên liệu được bảo quản trong trạng thái khô hoàn toàn, tránh bị ẩm mốc trong thời gian dài, khi sử dụng được phục hồi nguyên vẹn như trạng thái tươi mới ban đầu.

Khi quý khách đang băn khoăn tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng tại Hà Nội- Cửa Hàng Nấm Đông Trùng là địa chỉ Chuyên Phân Phối bán sẵn các loại Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc, Việt Nam chính hãng.

Cam kết bán hàng chất lượng, hoàn tiền ngay nếu khách phát hiện hàng kém chất lượng !!!

Hotline tư vấn 24/7 : 09 484 88383

Truy cập trang https://namdongtrung.com/  để biết thêm thông tin sản phẩm.

Cửa hàng Nấm Đông Trùng Hân Hạnh được phục vụ.