Đông trùng hạ thảo và các sản phẩm Tinh chất Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được coi là “thần dược” cho sinh lý nam giới giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực giúp điều trị các vấn đề yếu sinh lý ở nam giới như: liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối…

Đông trùng hạ thảo hay tinh chất Đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin, các nguyên tố vi lượng và vitamin cung cấp nguồn năng lương dồi dào giúp cơ bắp nam giới trở nên dẻo dai, bền bỉ, sinh lực dồi dào, cường tráng từ đó vấn đề chăn gối sẽ được cải thiện rõ rệt.

Qua các nghiên cứu thực nghiêm trên một số động vật, Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hormon của tuyến này (adrenocortical hormone), đồng thời cũng có tác dụng tương tự như hormon nam tính (antrogen) và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ.

Chính vì vậy thường xuyên sử dụng tinh chất Đông trùng hạ thảo, đặc biệt nam giới ở độ tuổi trung niên, không chỉ có một sức khỏe tốt, tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều căn bệnh nói chung, mà còn bổ thận, tráng dương, giúp kéo dài cuộc “yêu”, góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!