Theo như nghiên cứu, trong tổ yến có đến 50% là protein, 30% là cacbonhydrat cùng nhiều axit amin khác, giúp cho cơ thể người dùng thêm dẻo dai. Trong đông trùng hạ thảo lại chứa cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine. Đặc biệt, nhóm hoạt chất Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs có tác dụng kháng khuẩn và virus rất mạnh.

Sản phẩm được nấu từ sợi yến một mùa và sợi đông trùng hạ thảo chủng Militaris thật. Chưng theo cách truyền thống để giữ nguyên vẹn hương vị của yến sào và đông trùng hạ thảo với sợi yến mềm tan trong miệng, Sợi trùng thảo vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, vị ngọt thanh của đường phèn quyện cùng mùi hương Caramen pha hương Vani tự nhiên.

Nước Yến Sào Và Đông Trùng Hạ Thảo  là sản phẩm đều được cấp chứng nhận HACCP – giấy chứng nhận ATTP do cơ quan chủ quản nhà nước cấp.

Nước Yến Sào Và Đông Trùng Hạ Thảo  – Nuôi Dưỡng Sức Sống!

Hệ thống cửa hàng Nấm Đông Trùng uy tín, chất lượng chuyên phân phối các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng : Nước yến sào ĐTHT, Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc, Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam, Đông Trùng Hạ Thảo Bhutan , Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng,…

Liên hệ 09 4848 8383 để Nấm Đông Trùng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Mời quý khách truy cập website https://namdongtrung.com/  tham khảo và tìm hiểu thông tin các sản phẩm chính hãng.