Rượu đông trùng hạ thảo sinh khối tươi là một những chế phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều hiện nay. Với thành phần chính là đông trùng hạ thảo sinh khối tươi 100% kết hợp cùng với rượu trắng . Sản phẩm Rượu đông trùng hạ thảo sinh khối tươi mang tác dụng tích cực với sức khỏe nhất là phái mạnh, giúp tăng cường sinh lực, đời sống tình dục sung mãn, an thần, ăn ngon, ngủ kĩ

Người yếu sinh lý, vô sinh: Bổ thận, tráng dương giúp tăng cường sinh lý và chất lượng tinh trùng, làm giảm triệu chứng viêm thận, suy thận.

Tăng cường sinh lực và phòng ngừa bệnh: Tăng cường hệ miễn dịch của tế bào, giúp chống viên nhiễm lây lan của vi khuẩn vi rút, phòng ngừa sinh các khối u và các bệnh nan y.

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên…

 Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!