Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết, Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý, có dạng ký sinh của bào tử nấm Ophiocordyceps sinensis là dạng ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette, đi ngủ đông, vào mùa hè bào tử nấm mọc chồi từ đầu ấu trùng (nay đã thành sâu) nhô lên khỏi mặt đất.

Vào mùa đông nhìn chúng giống con sâu (côn trùng), còn mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn. Mùa đông là ấu trùng, mùa hè lại là thảo mộc, mùa đông là động vật, mùa hè là thực vật và đó cũng là lý do Đông trùng hạ thảo được gọi với cái tên đặc biệt như vậy. Chính sự đặc biệt đó, nên từ lâu y học cổ truyền Trung Hoa và Tây Tạng xem Đông trùng hạ thảo là một trong những thảo dược quý được sử dụng để bồi bổ cơ thể.

Hiện nay Đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu quý được xếp vào dạng thực phẩm an toàn, giúp bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho mỗi người vì dược tính  phong phú và đặc biệt. Nó chứa tới 17 loại acid amin và các nguyên tố vi lượng, vitamin phong phú, giúp bồi bổ, hỗ trợ sức khỏe và chống suy nhược cơ thể rất tốt. Ngoài ra, đây là loại thảo dược có vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, hệ thống hô hấp, hệ thống tim mạch, tăng khả năng tổng hợp protein, kích thích các tế bào để tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!