Đối với người bệnh tim mạch, béo phì hay huyết áp cao, máu hoặc gan nhiễm mỡ thường có lượng cholesterol cao. Cholesterone cao là biểu hiện của một cơ thể đã bị rối loạn chức năng trao đổi chất, đồng thời bệnh nhân cũng có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Một số nghiên cứu đã khẳng định việc dùng đông trùng hạ thảo có thể làm giảm lượng cholesterone trong máu đáng kể.

Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa được sấy lạnh ở nhiệt độ đảm bảo, vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng ngâm cùng mật ong trong 1 tháng đem ra sử dụng. Người già yếu, sức khỏe không tốt, người hay làm việc nặng cần bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe hay phụ nữ muốn làm đẹp hãy bổ sung Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong mỗi buổi sáng để cảm nhận được hiệu quả nó đem lại.

Cửa hàng Nấm Đông Trùng  phục vụ quý khách mua Đông trùng hạ thảo tẩm bổ sức khỏe , cải thiện các bệnh về huyết áp, gan đảm bảo chất lượng thích hợp làm quà biếu tặng dịp lễ tết.

Cửa hàng chúng tôi có đủ các loại Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con , Nấm Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa, tinh chất đông trùng hạ thảo,…và cam kết chỉ bán hàng nguồn gốc rõ ràng, chất lượng với sức khỏe của khách hàng.

Liên hệ hotline 09 4848 83838 để được tư vấn sản phẩm phù hợp hoặc truy cập website https://namdongtrung.com/ để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.