Đông trùng hạ thảo khô được chế biến từ dạng tươi thông qua phương pháp sấy đối lưu hoặc sấy thăng hoa (sấy lạnh). Chỉ khoảng 5% độ ẩm của dược liệu này được giữ lại. Điều này giúp đông trùng hạ thảo có thể giữ được lâu, vận chuyển đi nhiều nơi và cũng thuận tiện cho việc sử dụng.

Nấm đông trùng hạ thảo là loại dược liệu vô cùng tốt và quý hiếm. Chính vì vậy, xa xưa các bậc vua chúa, vương giả mới được sử dụng. Theo Đông y, đông trùng hạ thảo khô có vị ngọt, tính ấm tốt cho phổi, thận và tăng cường sinh lý.

Còn theo Tây y, đông trùng hạ thảo khô có chứa tới 17 loại axit amin vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Trong đó có có các acid hydroxyethyl adenosine, cordiceptic, nhóm HEAA và adenosine rất khó kiếm ở trong tự nhiên.

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên…

 Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!