Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc - Unicell Pharm là đông trùng hạ thảo chiết xuất thành dạng nước và từ lâu đã được y học cổ truyền cũng như y học hiện đại công nhận là một trong những thần dược quý hiếm trong việc điều trị các bệnh ung thư, bệnh thận, bệnh tiểu đường, bệnh phổi, bệnh tim và bệnh yếu sinh lý… Do khả năng chữa bệnh tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo nên thảo dược này càng ngày càng quý hiếm và đắt đỏ.

Hiện nay sản phẩm Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc - Unicell Pharm rất được người dân Hàn Quốc, Việt Nam cũng như các quốc gia khác nhau ưa chuộng vì công dụng tuyệt vời của nó.

Sản phẩm Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc - Unicell Pharm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo kết hợp với các loại khác như táo đỏ, cam thảo, quả Hovenia dulcis, chiết xuất vỏ quýt cam khô hàn quốc, Sâm angelica hàn quốc, Milk vetch root (gốc cây đậu tằm hàn quốc), Peony, Cinnamon (quế), nước tinh khiết.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!