Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu được hình thành do bào tử nấm kí sinh trên cơ thể sâu non, dùng dinh dưỡng trên người chúng để nuôi dưỡng mình. Đến mùa hè bào từ nấm mọc thành cây chồi lên mặt đất.

Đông trùng hạ thảo được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y cổ truyền nhờ những công dụng của nó với sức khỏe con người. Và một trong số đó là tăng cường khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có hiệu quả trong chăm sóc hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hiệu quả hơn.

Hấp thụ dinh dưỡng tạo thành năng lượng nuôi sống cơ thể là chức năng chính của hệ tiêu hóa. Do đó, để cơ thể luôn khỏe mạnh thì hiêu xuất hoạt động của hệ tiêu hóa rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe hàng ngày của cơ thể.

Trong những trường hợp hệ tiêu hóa suy yếu, khả năng hấp thụ không hiệu quả các thấy thuốc đông y có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo điều chế thành các bài thuốc giúp tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể. Nhờ thế mà hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, cung cấp dinh dưỡng dồi dào hơn. Đặc biệt với những người khó tiêu hóa hay hấp thụ kém thì nên sử dụng Đông trùng hạ thảo hay nước uống đông trùng hạ thảo hàng ngày để cải thiện chức năng này.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!