Có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã từng chứng minh rằng Đông trùng hạ thảo Bhutan có nhiều tinh chất có lợi cho sức khỏe.

Bhutan là nơi có đặc điểm thổ nhưỡng cũng như khí hậu và địa hình cực kỳ đặc biệt. Các yếu tố này chính là điều kiện thuận lợi cho đông trùng hạ thảo phát triển. Các nghiên cứu khoa học cứu đã chỉ ra rằng Đông trùng hạ thảo Bhutan chính là loại có chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Đông trùng hạ thảo Bhutan có chứa gần 20 loại amino acid. Ngoài ra còn kèm theo nhiều loại protein, chất béo, đường mannitol và lipid. Hơn nữa còn có một số các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe như nhôm, chất Kali, Natri,…

Chưa hết, chúng còn chứa trong mình các thành phần dược chất và vitamin. Tất cả đều rất cần thiết cho cơ thể của con người. Chúng mang đến cho người dùng nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!