Tinh chất Đông trùng Hạ thảo cao cấp VVIP được tinh chế từ đông trùng hạ thảo và một số thảo dược thiên nhiên quý khác, trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được người dân xứ sở kim chi và nhiều nước trên thế giới ưu chuộng và tin dùng để bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ thải độc gan thận, tăng trí nhớ, giảm căn thẳng, hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn, trị chứng mất ngủ, hỗ trợ điều hòa huyết áp…

Tinh chất Đông trùng Hạ thảo cao cấp VVIP có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể con người như hệ tiêu hóa, hệ tim mạch. Đặc biệt nó tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng cường hưng phấn. Đây cũng là sản phẩm rất tốt cho phái nữ để chống lại các nguy cơ lão hóa sớm, là bí quyết giữ gìn nét đẹp của phụ nữ Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!