Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette.

Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó là một loại cỏ. Đó chính là nguyên nhân của cái tên đông trùng hạ thảo.

 Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc Kanghwa giúp phục hồi tế bào đào thải chất độc tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, hỗ trợ tích cực cơ thể đang mệt mỏi, người bệnh mới hồi phục, người lớn tuổi hay ho hen mất ngủ, người cần ổn định huyết áp. Là món quà sức khỏe dành tặng cho người thân và gia đình không thể thiếu trong mỗi gia đình.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!