Yến chưng đông trùng hạ thảo là món ăn bổ dưỡng giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ tăng khả năng đề kháng và cải thiện chức năng nhiều cơ quan trong cơ thể

Với 2 thành phần nguyên liệu thuộc hàng thượng phẩm: yến sào và đông trùng hạ thảo, có thể nói đây là một trong những món yến chưng cao cấp và đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng.

Trong yến sào có đến 18 loại axit amin cùng proline, axit aspartic,... đây đều là những thành phần cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích tế bào sinh trưởng và giúp phục hồi tổn thương một cách nhanh chóng.

So với tổ yến, đông trùng hạ thảo cũng không hề kém cạnh khi chứa đến 17 loại axit amin khác nhau. Trong Đông Y, ngoài công dụng bồi bổ cơ thể, đông trùng hạ thảo còn được sử dụng trong tiến trình điều trị các bệnh ho hen, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối…  Do đó khi kết hợp chưng với tổ yến, sẽ tạo nên món ăn đại bổ và có dược tính rất tốt.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢN

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!