Đông trùng hạ thảo gồm quả thể (sợi) nấm cùng đế sinh khối nuôi cấy được sấy lạnh (sấy thăng hoa) ở thời điểm cây nấm đạt dưỡng chất cao nhất, giúp bảo tồn được 100% dưỡng chất như nấm tươi và giúp bảo quản được lâu dài.

Sấy thăng hoa là phương pháp bảo quản tân tiến. So với phương thức sấy truyền thống, sấy thăng hoa có ưu điểm vượt trội giúp nguyên liệu được bảo quản trong trạng thái khô hoàn toàn, tránh bị ẩm mốc trong thời gian dài, khi sử dụng được phục hồi nguyên vẹn như trạng thái tươi mới ban đầu.

Đối tượng sử dụng

Người gầy yếu, kém ngủ, mệt mỏi do suy nhược cơ thể, thần kinh, tiểu đường.

Người mắc bệnh huyết áp, gout, hỗ trợ điều trị ung thư, người trong hoặc sau hóa trị, xạ trị.

Người cần tăng cường chức năng gan, thận, phổi, sinh dục, hiếm muộn.

Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông Trùng cung cấp như: Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 10g, Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa 2g, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo dạng viên… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 809 8383, hoặc zalo 09 2332 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!