Đông trùng Hạ thảo là “thiên dược” được tạo hóa ban tặng cho con người. Đông trùng Hạ thảo được tìm thấy ở vùng núi cao của Tây Tạng và Hàn Quốc. Chính vì tác dụng tuyệt vời của nó đối với cơ thể con người cộng với việc thu hoạch khá nguy hiểm nên giá thành vì thế cũng khá cao

Hiện nay tại Việt Nam đã có thể nuôi cấy đông trùng hạ thảo với giá bán rẻ hơn rất nhiều so với của Tây Tạng (khoảng 20 triệu đồng/kg). Đây là giá bán của đông trùng hạ thảo Việt Nam được nuôi cấy trong môi trường nhân tạo còn nếu được nuôi ký sinh trên nhộng tằm sẽ có giá cao gấp 10 lần. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng không thua kém quá nhiều về công dụng cũng như những hợp chất quý giá vốn có. Thậm chí chúng ta cũng có thể mua đông trùng hạ thảo Việt Nam dưới dạng chế phẩm như dạng viên, dạng nước với giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!