Tết đến, xuân sang người người, nhà nhà đều tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Và đây cũng là thời điểm chúng ta luôn trao tặng nhau những lời chúc, món quà tốt đẹp nhất nhân dịp đầu năm mới.

Một món quà ý nghĩa nhất luôn là món quà dành cho sức khỏe. Bạn đã có ý tưởng gì cho món quà tặng này chưa? Vậy hãy tham khảo món Quà tết Đông trùng Hạ thảo – Món quà sang trọng, mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc trong dịp Tết này nha.

Nói đến Đông trùng Hạ thảo ai cũng nghĩ đến những giá thành cao ngất ngưởng lên đến hàng trăm, hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc, sản phẩm không thua kém chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp làm quà biếu ông bà, cha mẹ, sếp, đối tác… trong dịp Tết.

Theo y học cổ truyền, Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là vị thuốc có được nhờ một loài nấm dược liệu sống ký sinh trên ấu trùng bướm vào mùa đông. Khi mùa hè tới, loài nấm dược liệu này “thức giấc” và mọc qua đầu ấu trùng bướm rồi vươn lên khỏi mặt đất để phát triển thành cây. Đây chính là một vị thuốc quý giá trong Đông y, được nhắc nhiều tới công dụng tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho trẻ bị còi xương chậm lớn, giúp giảm đau mỏi lưng gối, tốt cho thận, tim, phổi…

Y học hiện đại cũng phân tích ra hàng chục tinh chất quý có trong vị thuốc này như: D-mannitol, acid cordiceptic, adenosin, cordycepin, hydroxyethyl-adenosin, nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs), các vitamin nhóm B, vitamin A, E, K… rất cần thiết cho cơ thể, giúp ức chế nhiều loại vi khuẩn gây hại.

Với từng đối tượng khác nhau thì vị thuốc này lại đem tới một công dụng tuyệt vời riêng:

- Với người cao tuổi: Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường khả năng miễn dịch để chống lại nhiều tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus… giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu đến tim mạch, tăng cường trao đổi oxy trong cơ thể tốt hơn, tốt cho phổi, tim, gan, thận; hỗ trợ giải độc gan, giảm tiểu đêm, phòng ngừa chứng gan nhiễm mỡ, viêm phổi, viêm phế quản… Vị thuốc này được ghi nhận đặc biệt tốt với người bị cao huyết áp, cơ thể suy nhược ốm yếu.

- Đối với phụ nữ: Vị thuốc này có công dụng cải thiện lưu thông máu nên giúp cho làn da của chị em thêm hồng hào, giàu sức sống. Đông trùng hạ thảo cũng được ví là bổ sánh ngang với nhân sâm nên nó có lợi cho sinh lý nữ, làm chậm quá trình lão hóa.

- Đối với nam giới: Đông trùng hạ thảo nổi tiếng là vị thuốc giúp phái mạnh tăng cường phong độ, cải thiện nồng độ testosterone, giúp bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Đông trùng Hạ thảo Bhutan, Đông trùng Hạ thảo nguyên con Hàn Quốc, Đông trùng Hạ thảo sấy khô, Tinh chất Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo dạng viên, Rượu Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng hạ thảo nhân tạo…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Đông trùng Hạ thảo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!