Khi tiêm vaccine, tùy theo cơ địa của từng người mà có các phản ứng ở mức độ khác nhau như sốt nhẹ, đau mỏi khắp người, đau sưng tại chỗ tiêm, … các triệu chứng sẽ thuyên giảm và khỏi hoàn toàn sau 1-2 ngày. Để giảm bớt tình trạng này thì ngoài chế độ chăm sóc, theo dõi, chúng ta cần chú ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vận động hợp lý để cơ thể nhanh phục hồi, khỏe mạnh.

Theo phân tích của các chuyên gia, nguồn dinh dưỡng từ Tinh chất Đông trùng hạ thảo là vô cùng phong phú và đặc biệt có chứa tới 17 loại acid amin và các nguyên tố vi lượng, vitamin… giúp bồi bổ, hỗ trợ sức khỏe và chống suy nhược và phục hồi cơ thể rất tốt.

Ngoài ra, Tinh chất Đông trùng hạ thảo còn có các chức năng như: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập và loại bỏ các chất gây hại trong cơ thể. Từ đó ngăn ngừa bệnh bệnh tật, bồi bổ thận, phế và điều hòa khí huyết.

Ngoài ra Tinh chất Đông trùng hạ thảo còn có khả năng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ thể cùng với vị ngọt, tính ấm có thể giúp khắc phục nhiều bệnh về đường hô hấp.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!