Rượu đông trùng hạ thảo được biết đến như một loại rượu thuốc quý hiếm chữa trị nhiều bệnh, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Thành phần Selen có trong đông trùng – một chất hiếm giúp ức chế hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Vitamin A, C được cung cấp cho cơ thể sẽ tạo hàng rào chắn bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn, virus tấn công.

Rượu đông trùng hạ thảo có chức năng tái tạo làm sạch tế bào phổi, những người thường xuyên hút thuốc lá hoặc làm việc trong môi trường khói bụi và ô nhiễm thì nên sử dụng để thanh lọc và duy trì sức khỏe cho lá phổi.

Rượu đông trùng hạ thảo rất được ưa chuộng, vừa bổ dưỡng vừa sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hương vị êm dịu - ngọt thơm, phảng phất hương thơm thảo mộc, tốt cho sức khoẻ, phục hưng sinh lực hiệu quả.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!