Khi người đàn ông trụ cột của gia đình luôn căng thẳng, bận rộn với công việc thường ngày, không tránh khỏi những buổi tiếp khách hàng không có rượu bia, thuốc lá,..- những tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đông Trùng Hạ Thảo ký chủ nhộng tằm được nuôi cấy tương tự như ngoài tự nhiên nhằm bảo đảm dưỡng chất được bảo toàn. Công ty sử dụng nhộng tằm còn sống sau đó cấy nấm vào bên trong nhộng. Đông trùng hạ thảo sẽ phát triển thành hệ kín bên trong ký chủ và sinh ra hệ thống quả thể là các đầu tua ra bên ngoài với độ cao 4 - 5cm. Màu đỏ tươi trên quả thể chính là chỉ thị của chất Cordycepin có chức năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.Tốt cho hệ tim mạch, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa bệnh rối loạn về tim mạch, bảo vệ trái tim khỏe mạnh, cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam và nữ giới.

Để mua được Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm uy tín chính hãng kính mời Quý khách liên hệ theo số Hotline/Zalo 09 4848 8383  để được nhân viên hỗ trợ tư vấn hoặc truy cập trang https://namdongtrung.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ!