Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể để chống lại bệnh tật. Trong khi, “những kẻ xâm lược” khiến con người mắc bệnh bao gồm: Vi khuẩn, virus, ký sinh trùng và nấm có mặt ở khắp mọi nơi từ trong nhà, nơi làm việc đến tất cả môi trường tự nhiên thì hệ miễn dịch là vô cùng quan trọng với mỗi người.

Nấm đông trùng hạ thảo được mô tả rất nhiều tác động tăng cường miễn dịch: sự gia tăng số lượng bạch cầu, tế bào T-helper, tế bào NK và đại thực bào, biểu hiện như sự gia tăng miễn dịch tế bào chống lại các bệnh nhiễm trùng, đặc biệt là virut và nấm.

Nhờ có Nấm đông trùng hạ thảo, các chức năng của hệ miễn dịch được tăng cường, nhất là trong việc nhận biết, xử lý và truyền dẫn các tế bào đối với kháng nguyên. Đồng thời có công dụng điều tiết hệ miễn dịch, tăng cường hoạt tính của các tế bào tiêu diệt tự nhiên.

Chính những những công dụng tuyệt vời đối với hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng mà không gây tác dụng phụ. Nấm đông trùng hạ thảo hiện tại được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://namdongtrung.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

NẤM ĐÔNG TRÙNG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Hệ thống Cửa hàng Nấm Đông trùng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!